Bạn có biết cách nạp tiền VinaPhone nhanh chóng, tiện lợi?

Nếu đã có tài khoản tại một ngân hàng bất kỳ, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách tiện lợi nhất để nạp tiền cho thuê bao VinaPhone nhanh chóng và miễn phí 100%.

Nếu đã có tài khoản tại một ngân hàng bất kỳ, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách tiện lợi nhất để nạp tiền cho thuê bao VinaPhone nhanh chóng và miễn phí 100%.




Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách hàng nạp tiền bằng 3 cách cơ bản nhất, đó là nạp qua shop.vnpt.vn và nạp tiền từ ứng dụng VNPT Pay. Cả ba hình thức nạp tiền này đều có thể được thực hiện online nhanh chóng, miễn phí 100%.

Cách nạp tiền Vinaphone qua website shop.vnpt.vn

Bước 1: Truy cập vào website https://shop.vnpt.vn/. Chọn mục “Di động” trên thanh menu, ấn tiếp vào phần “Nạp thẻ”.

Bước 2: Nhập số điện thoại cần nạp tiền, chọn mệnh giá mà bạn muốn nạp, ấn vào phần Nạp tiền ngay.

Bước 3: Lựa chọn loại thẻ và ngân hàng, bạn có thể chọn thanh toán bằng thẻ nội địa hoặc thanh toán bằng thẻ quốc tế, ấn vào phần Thanh Toán.

Bước 4: Hệ thống sẽ chuyển sang một trang để điền thông tin xác thực. Sau khi nhập thông tin chính xác và tiến hành xác thực thì bạn sẽ nạp tiền thành công cho thuê bao.

Cách nạp thẻ VinaPhone bằng ứng dụng VNPT Pay

Nạp tiền di động qua ứng dụng VNPT Pay sẽ giúp các bạn thoải mái sử dụng điện thoại mà không còn lo thiếu tiền giữa chừng. VNPT Pay chiết khấu từ 2.5 - 4% vào ví VNPT Pay. Không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ.

Có 2 cách để bạn có thể dễ dàng thực hiện đó là nạp bằng ví VNPT Pay và nạp bằng tài khoản ngân hàng liên kết với VNPT Pay. Chi tiết cách thực hiện như sau:

Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 4G VinaPhone truy cập vào ứng dụng VNPT Pay.

Bước 2: Chọn “Nạp tiền điện thoại” trên màn hình chính.

Bước 3: Nhập số thuê bao và chọn mệnh giá muốn nạp.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán “Ví VNPT Pay” -> nhấn “Tiếp tục”. Hệ thống hiển thị thông báo nạp tiền thành công như vậy là hoàn tất.

Trong trường hợp ví VNPT pay không đủ tiền, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng ngân hàng nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế bằng cách bấm vào thay đổi nguồn tiền. Việc thực hiện nạp tiền bằng thẻ thanh toán quốc tế sẽ thực hiện dễ dàng hơn qua website https://vnptpay.vn/.

Cách nạp thẻ Vinaphone bằng ứng dụng My VNPT

My VNPT là ứng dụng tiện ích từ nhà mạng VinaPhone triển khai dành cho người dùng Vinaphone có thể quản lý chặt chẽ tài khoản tiêu dùng trong thuê bao, đăng ký thông tin chính chủ theo nghị định với các thuê bảo trả trước, kiểm soát và nắm bắt chặt chẽ các thông tin khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng dành tặng.

Bạn có thể dễ dàng bổ sung tài khoản tiêu dùng cho dế yêu thông qua ứng dụng này.

Bước 1: đầu tiên thuê bao cần tải ứng dụng về máy trên App Store (hệ điều hành IOS) hay CH Play (với hệ điều hành Android). Bạn vui lòng chờ trong giây lát để hệ thống cài đặt ứng dụng vào thiết bị nhé.

Bước 2: tiếp theo bạn tiến hành đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản trên My VNPT. Ngoài ra, với người dùng đang sử dụng mạng 3G 4G VinaPhone bạn chỉ cần bật dữ liệu di động lên và chọn vào mục Đăng nhập nhanh bằng 3G/4G VinaPhone mà không phải thao tác đăng ký.

Bước 3: Tại giao diện trang chủ bạn nhấn vào mục Nạp tiền. Sau đó chọn đến kênh kết nối thanh toán như hình sau đây.

Bạn cần tìm

Tư vấn mua hàng 02993 886567
Báo hỏng dịch vụ 18001166 (Miễn phí)