Những nội dung đặc sắc trong tháng 10/2023 phát trên hệ thống truyền hình MyTV

Song hành với các nội dung truyền hình đặc sắc, Truyền hình MyTV sẽ cung cấp các nội dung giải trí mới theo sự kiện và xu hướng trên thị trường giải trí như sau:

-  Với nhóm kênh chủ đề Khám phá: khán giả có thể theo dõi các nội dung khám phá hấp dẫn trên các kênh Discovery Channel, Travel & Living, Animal Planet.

-  Với nhóm kênh Thiếu nhi: khán giả có thể theo dõi các chương trình dành cho thiếu nhi trên các kênh thiếu nhi đặc sắc như: Cartoon Network, Cbeebies, Animax, HTV3, ON Bibi, VTC11-KidsTV.

Để mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí chất lượng, Truyền hình MyTV có bộ sưu tập các kênh truyền hình với đa dạng thể loại, phù hợp thị hiếu và nhu cầu của nhiều đối tượng khán giả. Bên cạnh đó, MyTV không ngừng cập nhật các nội dung VOD, các sự kiện giải trí, thể thao được ưa chuộng nhất dành cho khán giả Việt. Một vài thông tin nổi bật:

- Phim ảnh: khán giả có thể khám phá những bộ phim Việt, phim truyền hình châu Á hay và nổi bật trên các kênh tiêu biểu như HTVC Phim, ON Phim Việt, ON CINE, VTVcab19-Vie Dramas, Vĩnh Long 3. Các kênh phim quốc tế thuộc nhiều thể loại Hollywood, gia đình; phim được đề cử hoặc có giải thưởng điện ảnh như HBO, Hits
Cinemax, WarnerTV, CinemaWorld, Box Hits.

- Thể thao: Thưởng thức toàn bộ các giải thể thao đặc sắc trên các kênh truyền hình chuyên về thể thao nằm trong chùm VTVcab và K+ như La liga, Bundesliga, Serie A. Ligue 1, Ngoại hạng Anh… Ngoài ra khán giả có thể hưởng trọn vẹn rất nhiều giải đấu thể thao hot khác phát trực tiếp trên MyTV như Vòng loại Euro 2024, võ thuật tổng hợp châu Âu Cage Warrior, giải đua xe hàng đầu thế giới của Úc Supercars 2023, giải đấu thể thao trong nhà Sinh viên Hà Nội CIG 2023,…

- Thiếu nhi: Ngoài các kênh giải trí, phim hoạt hình dành cho thiếu nhi, khán giả có thể thưởng thức hơn 1.500 giờ nội dung thiếu nhi trong các chuyên mục Thiếu nhi của MyTV và nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn mới ra rạp nằm trong gói Galaxy Play của MyTV.

- Gameshow và các chương trình giải trí: MyTV đẩy mạnh hợp tác sản xuất độc quyền các show giải trí có bản sắc riêng, hướng tới tập khách hàng trẻ trung. Khán giả có thể khám phá và thưởng thức nhiều VOD hấp dẫn như Dare You - Bạn Có Dám, Lớp học Hoàn mỹ, SteamQ-Thử thách cùng chuyên gia, list nhạc hot nhất của sự kiện âm nhạc Hay Fest 2023, các gameshow giải trí và âm nhạc mới như Fan Pick và Sao Đi Làm…

Trong dịp này, MyTV tặng ngay ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV, áp dụng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần, từ nay đến hết tháng 10/2023. Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve) và webapp https://mytv.com.vn.

Truy cập mytv.com.vn tham khảo thông tin dịch vụ và các gói cước của MyTV.

Liên hệ hotline 18001166 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bạn cần tìm

Tư vấn mua hàng 02993 886567
Báo hỏng dịch vụ 18001166 (Miễn phí)