Những nội dung đặc sắc trong tháng 8/2023 phát trên hệ thống truyền hình MyTV

Song hành với các nội dung truyền hình đặc sắc, Truyền hình MyTV sẽ cung cấp các nội dung giải trí mới theo sự kiện và xu hướng trên thị trường giải trí như sau:

1. World Cup Nữ 2023 trên MyTV: chứng kiến màn chia tay đẹp của tuyển Việt Nam !

Thày trò HLV Mai Đức Chung đang nỗ lực tìm kiếm một màn chia tay đẹp với người hâm mộ tại World Cup 2023, cho dù phía trước là nhà đương kim Á quân Hà Lan. Trận cầu vô cùng ý nghĩa này sẽ được phát trực tiếp trên Truyền hình MyTV vào lúc 14h, ngày 1/8 tới đây.

Tuyển nữ Việt Nam trong lần đầu dự một kỳ World Cup đã được tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động và chất lượng ở đẳng cấp thế giới.

Thày trò HLV Mai Đức Chung cũng đối đầu thử thách ở cấp độ cao nhất khi so tài với tuyển Mỹ - nhà ĐKVĐ và cũng là đội bóng số 1 trên bảng xếp hạng FIFA. Toàn đội đã nhập cuộc với quyết tâm cao nhưng đẳng cấp quá chênh lệch khiến tuyển Việt Nam nhận trận thua 0-3.

Trước đối thủ được đánh giá vừa tầm hơn là Bồ Đào Nha, tuyển nữ Việt Nam cũng không thể tạo nên bất ngờ khi thua thiệt quá lớn về thể hình và thể lực. Mục tiêu ghi bàn hoặc giành điểm số lịch sử tại World Cup 2023 đang ngày càng xa vời.

2. CAGE WARRIORS 2023: TRẬN TÂM ĐIỂM CỦA GIẢI VÕ THUẬT HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU CHUẨN BỊ DIỄN RA TRÊN MyTV

Dù đã đi qua nửa chặng đường của 2023, giải đấu võ thuật tổng hợp lâu đời và hàng đầu châu Âu - Cage Warriors vẫn chứng tỏ sức hút cực kỳ lớn. Fan hâm mộ đón nhận tin nóng - trận thư hùng giữa 2 nhà vô địch Shajidul Haque và Michele Martignoni. Không phụ lòng trông đợi của khán giả, Truyền hình MyTV phát trực tiếp trận đấu vào rạng sáng ngày 30/7 tới đây.

Võ sĩ người Bangladesh - Shajidul Haque với biệt danh “siêu nhân” là người đang giữ đai Vô địch Cage Warriors hạng Fly mùa trước. Anh là người Bangladesh đầu tiên giành được danh hiệu cao quý này.

3. Siêu cúp Anh 2023: Cuộc tái ngộ đầy duyên nợ Man City – Arsenal trực tiếp trên Truyền hình MyTV

Trận cầu khởi động truyền thống cho mùa giải mới giữa nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh & FA Cup Manchester City với Á quân Ngoại hạng Anh Arsenal sẽ mở màn cho một mùa giải sôi động của Bóng đá Anh. Fan hâm mộ đón xem trận cầu kịch tính phát trực tiếp  trên Truyền hình MyTV vào ngày 6/8 tới đây.

Mùa giải vừa qua, Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta đã liên tục nắm giữ  ngôi đầu Ngoại hạng Anh và có lúc bỏ cách Man City tới 8 điểm. Tưởng chừng như chức vô địch sau hàng thập kỷ chờ đợi khó thoát khỏi tay của “The Gunners”, thế nhưng những cú sẩy chân tai hại cùng màn rượt đuổi đỉnh cao của Man City đã giúp “The Citizens” bảo vệ thành công “ngôi Vương”.

Người hâm mộ đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi trực tiếp trận tranh Siêu cúp nước Anh trên Truyền hình MyTV vào lúc 22h00, ngày 6/8. Sự kiện thể thao hấp dẫn này được tiếp phát trọn vẹn trên mục MyTV/Sự kiện Trực tiếp, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và webapp https://mytv.com.vn.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:  Giảm 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký vào T6 & T7 hàng tuần. CTKM diễn ra từ 01/8 đến 31/8/2023. Đăng ký ngay!

Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 hoặc truy cập website mytv.com.vn để tham khảo thông tin và mua gói.

Bạn cần tìm

Tư vấn mua hàng 02993 886567
Báo hỏng dịch vụ 18001166 (Miễn phí)