Wifi Mesh VNPT – Lướt NET mượt mà mọi góc nhà

Wifi Mesh là một hệ thống tập hợp bởi nhiều thiết bị phát sóng Wifi, tạo ra mạng lưới wifi đồng nhất phủ sóng mọi vị trí trong không gian cần sử dụng.

Wifi Mesh là một hệ thống tập hợp bởi nhiều thiết bị phát sóng Wifi, tạo ra mạng lưới wifi đồng nhất phủ sóng mọi vị trí trong không gian cần sử dụng.

Những thiết bị phát sóng wifi này đều thuộc kiểu mạng không dây có tính thẩm mỹ cao, có chung SSID và mật khẩu tiện lợi khi sử dụng, khác với bộ định tuyến wifi truyền thống. Tín hiệu của Wifi mesh có thể trải trong quy mô rộng lớn phù hợp với những ngôi nhà nhiều tầng, căn hộ diện tích lớn, quán café…

Với internet tốc độ cao và ổn định, thiết bị Wifi Mesh có thể đáp ứng mọi nhu cầu lướt web, xem video 4K/HD, chơi game, livestream, video call không bị gián đoạn khi bạn ở bất cứ đâu trong ngôi nhà.

Ưu điểm của Wifi Mesh của VNPT so với hệ thống wifi thông thường 

Hệ thống Wifi Mesh của VNPT Hải Phòng là các bộ thiết bị khuếch đại tín hiệu wifi được kết nối với nhau một cách thống nhất và có khả năng phủ sóng wifi đến toàn bộ vị trí trong căn nhà, quán cafe, công sở.

Với thiết bị này, bạn sẽ khắc phục được những vấn đề của Wifi truyền thống như không phủ sóng đều, sóng yếu do vật cản, không thể kết nối nhiều thiết bị cùng lúc do khả năng chịu tải không lớn,… và đặc biệt Wifi mesh có kết nối internet thông suốt, không giật lag.

Bộ thiết bị Wifi Mesh gồm một modem chính và 2 đến 3 thiết bị mesh, mỗi thiết bị là 1 điểm phát sóng trong mạng lưới wifi tổng thể

Liên hệ tổng đài bán hàng: 18001166

Bạn cần tìm

Tư vấn mua hàng 02993 886567
Báo hỏng dịch vụ 18001166 (Miễn phí)