Rộn ràng tháng công nhân năm 2022

Nhằm triển khai các hoạt động hướng về người lao động nhân “Tháng Công nhân” năm 2022 và tạo điều kiện chăm lo tốt hơn về đời sống vật chất, tinh thần, động viên CBCNV trong toàn VNPT theo định hướng hoạt động năm 2022

Với chủ đề “Công nhân Việt Nam - Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng” VNPT địa bàn Sóc Trăng đã tập trung vào các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống của tổ chức Công đoàn; đã tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể và các chế độ, chính sách có liên quan đến người lao động.

Ngoài ra, VNPT địa bàn  đã ký kết với Liên đoàn Lao động tỉnh trong chương trình phúc lợi đoàn viên để cung cấp sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn trên toàn tỉnh; Công đoàn VNPT Sóc Trăng cũng đã triển khai các hoạt động khác như: Phát động phong trào 5S trong công tác an toàn vệ sinh lao động đến tổ, đài, đội; thăm hỏi tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; đẩy mạnh truyền thông, quảng bá về hình ảnh VNPT VinaPhone thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, tiếp cận đoàn viên công đoàn là công nhân để tư vấn, giới thiệu dịch vụ. Song song với các hoạt động VNPT địa bàn Sóc Trăng đã chia sẻ, động viên, thăm hỏi và trao tặng tiền hỗ trợ những phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực đến CNVCLĐ trong đơn vị.

Đội Bóng chuyền hơi nữ VNPT

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động Hội thao CNVCLĐ VNPT địa bàn Sóc Trăng đã khép lại sau hai ngày (28-29/5/2022). Hội thao là sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, kỹ năng và phát huy năng khiếu, sở trường cá nhân, bồi đắp tinh thần thi đấu thể thao, qua đó rèn luyện ý chí và đạo đức cho vận động viên, góp phần thiết thực vào sự phát triển phong trào thể dục thể thao tại các đơn vị. Đồng thời, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó CNVLĐ trong tỉnh. Hội thao thu hút hơn 100 VĐV tham dự đến từ các đơn vị kết nghĩa. Các VĐV thi đấu ở các nội dung như Quần vợt, Bóng đá mini nam, bóng chuyền hơi nữ. Đây thực sự là ngày hội thể thao văn hóa, thể hiện tinh thần đoàn kết, của ý chí và nghị lực, là nơi để kết nối, giao lưu học hỏi xây đắp tình hữu nghị, hợp tác giữa các cơ quan ban ngành trên địa bàn.

Huỳnh Quỳnh Nga

Bạn cần tìm

Tư vấn mua hàng 02993 886567
Báo hỏng dịch vụ 18001166 (Miễn phí)