Chính sách giao hàng

1. Quy định phạm vi giao hàng:

VNPT Sóc Trăng phục vụ giao hàng và bàn giao dịch vụ tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trong phạm vi toàn tỉnh Sóc Trăng.

(*) Đơn hàng là sản phẩm/dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin sẽ được bàn giao và nghiệm thu tại địa chỉ của khách hàng;

(**) Đơn hàng là dịch vụ e-voucher/top up: khách hàng nhận mã sử dụng qua tin nhắn/email sau khi thanh toán thành công.

2. Quy định thời gian giao hàng, bàn giao dịch vụ:

Từ 8h00 - 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, trừ ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định của pháp luật.

3. Quy định phí giao hàng

Phí giao hàng sẽ được thông báo theo từng đơn hàng dựa vào khu vực và thời điểm giao hàng.

4. Chính sách đổi - trả hàng, hoàn tiền:

4.1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi - trả

- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, sai số thuê bao so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, thiết kế,... không đúng mô tả)

4.2. Thời gian áp dụng đổi - trả: Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi - trả.

4.3. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới điểm giao dịch đổi trả: thời điểm tính từ khi nhân viên VNPT Sóc Trăng tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

4.4. Chi phí đổi trả: Sản phẩm bị giao sai về số lượng, sai số thuê bao so với đơn đặt hàng thì khách hàng sẽ được đổi trả theo chính sách của VNPT Sóc Trăng.

Bạn cần tìm

Tư vấn mua hàng 02993 886567
Báo hỏng dịch vụ 18001166 (Miễn phí)