Nâng cao hiệu quả quản lý, tính năng tương tác cao
Môi trường làm việc hiện đại, văn minh
Giao diện thân thiện với người sử dụng, sử dụng văn bản điện tử
Phần mềm Phòng họp không giấy tờ (VNPT eCabinet) nhằm mục tiêu thay đổi phương thức làm việc của các đơn vị cơ quan Nhà nước và các doanh nghiệp từ văn bản giấy sang phương thức làm việc trên môi trường mạng, sử dụng văn bản điện tử, góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả quản lý, tạo môi trường làm việc hiện đại, văn minh.
Lợi ích dịch vụ:
- Tích hợp dễ dàng với các ứng dụng thông qua hệ thống API
- Kết nối thông minh với các thiết bị: Màn hình TV, Máy QR Code, Laptop/Tablet, SMS/Email,…
- Giao diện thân thiện với người sử dụng, tính năng tương tác cao.
- Quản lý ghi chú tài liệu họp trực tuyến từ xa.
- Hỗ trợ ký số trên Sim Mobile PKI.
Đối tượng khách hàng:
UBND, Sở/Ban/Ngành, Tập đoàn, Tổng Công ty,…
Các chức năng dùng chung:
- Xem chi tiết nội dung họp hiện tại
- Xem tài liệu liên quan buổi họp
- Tải lên và xem tài liệu cá nhân
- Tìm kiếm tài liệu họp và tài liệu cá nhân
- Tra cứu nội dung các buổi họp đã dự
Các tính năng tương tác:
- Trao đổi riêng tư
- Thảo luận nhóm
- Biểu quyết
- Sổ ghi chú và ghi chú lên file
- Đăng ký phát biểu
- Đăng ký chất vấn
Các tính năng quản trị:
- Quản lý người dùng, nhóm người dùng, menu
- Quản lý khóa họp, phiên họp, loại phiên họp, buổi họp, chất vấn
- Quản lý đăng ký, vị trí, biểu quyết