Internet cáp quang

 
Với nhu cầu sử dụng Internet của các hộ gia đình đang ngày càng tăng lên như hiện nay, Internet cáp quang VNPT Sóc Trăng được xem là một giải pháp hoàn hảo khi vừa có tốc độ đường truyền cao vừa không bị giới hạn dung lượng, đồng thời cũng có mức giá rất ưu đãi trên thị trường.
 
Dành cho khách hàng cá nhân/hộ gia đình tại Sóc Trăng có nhu cầu sử dụng đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao, VNPT Sóc Trăng cung cấp các gói Home Internet bao gồm: HOME 1HOME 2HOME 3 SUPERHOME 4 SUPER và HOME 5 SUPER với băng thông tương ứng là 40Mbps80Mbps100Mbps150Mbps và 200Mbps.
 
 

Tốc độ của các gói cước đảm bảo đường truyền mượt mà đáp ứng nhiều người dùng, nhiều thiết bị, ứng dụng truy cập cùng lúc, thích hợp cho mức độ sử dụng cho cá nhân, cho đến cả gia đình nhiều thành viên hay thậm chí là hộ kinh doanh có nhu cầu sử dụng cao.

Đặc biệt, tiêu chuẩn tốc độ mới của cũng nhằm hỗ trợ khách hàng nâng cao trải nghiệm giải trí khi xem phim, truyền hình 4K (Ultra HD) hay các dịch vụ trực tuyến như livestream, video call, video conference, game online… Với Home Internet, những hạn chế về đường truyền trước đây như độ trễ, giật lag đều sẽ được giảm thiểu tối đa, duy trì kết nối nhanh chóng, ổn định cho người dùng.

Ngoài ra với giải pháp Wifi Mesh, giúp mở rộng vùng phủ sóng mạng wifi lên tới 600m2 đồng thời nâng cao chất lượng kết nối, tốc độ truy cập và sự thuật tiện khi sử dụng một SSID mạng duy nhất, chuyển đổi kết nối giữa các bộ phát hoàn toàn tự động.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, VNPT được công nhận là Nhà mạng có tốc độ truy cập internet số 1 Việt Nam. Kết quả được Ookla (Speed Test) thống kê từ gần 5 triệu lượt đo kiểm tốc độ truy cập Internet của khách hàng sử dụng dịch vụ băng rộng và cố định tại Việt Nam trong quý I và quý II năm 2019.

 

Bạn cần tìm

Tư vấn mua hàng 02993 886567
Báo hỏng dịch vụ 18001166 (Miễn phí)