Như đã thành thông lệ, cứ đến tháng 9 hàng năm lãnh đạo VNPT và TTKD VNPT - Sóc Trăng phát động đợt ra quân thi đua đặc biệt 120 ngày đêm với mục tiêu hoàn thành đạt và vượt mức kế hoạch được giao trong năm với các chỉ tiêu quan trọng là làm sao vừa giữ chân được khách hàng hiện hữu lại phát triển thêm khách hàng mới, gia tăng doanh thu địa bàn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Định hướng kế hoạch kinh doanh trong những tháng cuối năm, VNPT và TTKD VNPT - Sóc Trăng đẩy mạnh công tác bán hàng trực tiếp đến địa chỉ khách hàng (B2A), thay đổi phương thức bán hàng từ “Bán nhanh” sang “Bán chắc”, góp phần tạo dựng lòng tin và sự hưởng ứng sâu rộng của toàn thể CB.CNV trong toàn đơn vị. Điều đó đã khẳng định hướng đi đúng đắn của lãnh đạo VNPT và TTKD VNPT - Sóc Trăng trong thời gian qua cũng như sắp tới.