Tặng 30.000đ thanh toán hoá đơn VNPT

Nhận ngay VOUCHER tổng giá trị 30k khi thanh toán hóa đơn VNPT bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money
 
 
Nhận ngay VOUCHER tổng giá trị 30k khi thanh toán hóa đơn VNPT bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money



1. Thời gian: 1/4/2022 - 30/6/2022
2. Phạm vi: Toàn quốc.
3. Đối tượng: Khách hàng nhận được tin nhắn khuyến mại của VNPT Money đồng thời có tài khoản Ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản VNPT Mobile Money và đã từng thanh toán hoá đơn VNPT qua VNPT Money.
4. Hình thức khuyến mại: Trong vòng 05 ngày đầu triển khai chương trình, khách hàng được nhận cùng lúc 03 voucher có giá trị và hạn sử dụng như sau:
     01 Voucher 10% giá trị hoá đơn tối đa 10.000đ hạn sử dụng trong tháng 4/2022.
     01 Voucher 10% giá trị hoá đơn tối đa 10.000đ hạn sử dụng trong tháng 5/2022.
     01 Voucher 10% giá trị hoá đơn tối đa 10.000đ hạn sử dụng trong tháng 6/2022.
5. Phạm vi sử dụng thẻ voucher:
Thẻ voucher hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán hóa đơn dịch vụ VNPT, tại các mục: Di động trả sau, Điện thoại cố định, Hoá đơn viễn thông, Internet VNPT bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money.
(*) Không áp dụng cho các giao dịch thanh toán tự động.
(**) Không áp dụng cho Thanh toán đơn hàng, Thanh toán trả trước cước.
6. Điều kiện sử dụng thẻ voucher:
Tại thời điểm sử dụng thẻ voucher:
- Nếu khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay: Đảm bảo số dư Ví > 0đ và đủ thanh toán phần giá trị còn thiếu. Duy trì liên kết ngân hàng.
- Nếu khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money: Đảm bảo số dư Mobile Money > 0đ và đủ thanh toán phần giá trị còn thiếu.
7. Quy định thẻ voucher:
- Không được chuyển nhượng/tặng/quy đổi thành tiền mặt.
- Một thẻ voucher chỉ áp dụng cho 01 giao dịch thanh toán.
- Khi sử dụng thẻ voucher để thanh toán: Trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị nhỏ hơn giá trị thẻ voucher, hệ thống sẽ không hoàn lại số tiền còn thừa. Trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị lớn hơn giá trị thẻ voucher, khách hàng cần đảm bảo số dư tài khoản để thanh toán số tiền còn thiếu. 
8. Quy định chung của chương trình
- Mỗi khách hàng (1 tài khoản VNPT Money/1 CMND/1 SĐT/1 thiết bị) được nhận tối đa 03 voucher/chương trình.
- Đối với khách hàng có tài khoản ví VNPT Pay, phải đảm bảo thông tin xác thực Ví VNPT Pay trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết (Họ tên, CMND, SĐT).
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- VNPT Money không hỗ trợ hủy giao dịch mà đã được hưởng khuyến mại của chương trình dưới mọi hình thức.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình. Sau thời hạn này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại. 
- Trường hợp khách hàng đã nhận được thẻ voucher nhưng trong quá trình sử dụng gặp sự cố hoặc chưa nhận được do lỗi của VNPT Money, thì sẽ được hoàn bù thẻ voucher đúng giá trị của thẻ bị lỗi hoặc chưa nhận và có hạn sử dụng N+30 ngày (N: ngày tặng voucher).
- VNPT Money có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Money.
9. Hướng dẫn sử dụng thẻ voucher:
Cách 1 (từ ứng dụng VNPT Money): Khách hàng đăng nhập VNPT Money 🡢 chọn mục “Ưu đãi - quà tặng của tôi” 🡢 Chọn thẻ quà của chương trình, ấn “sử dụng”.
Cách 2 (từ ứng dụng VNPT Money)
- Đăng nhập VNPT Money
- Chọn một trong các mục:
     + Hóa đơn viễn thông
     + Dịch vụ khác chọn Hóa đơn viễn thông/MyTV/Di động trả sau/Cố định/Internet VNPT.
- Nhập thông tin thanh toán 🡢 chọn nguồn tiền ví VNPT Pay/Mobile Money 🡢 hệ thống tự động áp dụng thẻ voucher của chương trình vào giao dịch hợp lệ đầu tiên trong tháng để giảm trừ. Nếu khách hàng không muốn sử dụng ngay thẻ voucher cho giao dịch đó thì ấn “hủy”
10. Tổng đài CSKH: 18001091 (nhánh 3). 

Bạn cần tìm

Tư vấn mua hàng 02993 886567
Báo hỏng dịch vụ 18001166 (Miễn phí)